Quốc phòng - An ninh

Đồn biên phòng Lũng Làn tổng kết công tác biên phòng

26/01/2018 00:00 163 lượt xem

Ngày 25.1 đồn biên phòng Lũng Làn tổ chức Hội nghị tổng kết nhằm đánh giá kết quả công tác biên phòng năm 2017; phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Dự có đồng chí Phàn Quẩy Vảng – Phó Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành của huyện, lãnh đạo xã Sơn Vĩ.

Năm 2017, cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng Lũng Làn đã bảo vệ tốt chủ quyền lãnh thổ, đường biên mốc giới trong phạm vi biên giới thuộc đồn quản lý. Trong năm Đồn biên phòng Lũng Làn tổ chức tuần tra bảo vệ biên giới được 96 lần với 894 đồng chí bộ đội và 214 lượt dân quân và công an tham gia. Phối hợp cùng Đồn biên phòng Săm Pun tổ chức tuần tra song phương, tuyền truyền phổ biến giáo dục pháp luật với Trạm kiểm soát Biên cảnh trấn Điền Bồng và Trạm kiểm soát Biên cảnh Hòa Bình 2 lần với 9 lượt người tham gia. Phối hợp tuần tra bảo vệ biên giới với Đồn biên phòng Cốc Pàng, bộ đội biên phòng tỉnh Cao Bằng được 3 lượt/ 30 lượt người tham gia…Qua công tác tuần tra, kiểm tra đã phát hiện và xử lý 1 vụ/4 hộ dân quá canh sang lãnh thổ Trung Quốc; phát hiện 123 công dân Việt Nam sang Trung Quốc lao động trái phép; phát hiện 7 vụ mất an toàn xã hội do tự tử và liên quan đến buôn bán pháo nổ. Đồng thời, đồn biên phòng Lũng Làn cũng duy trì tốt công tác đối ngoại biên phòng với nước bạn.

Tại hội nghị các đồng chí cán bộ, chiến sỹ của Đồn đã cùng nhau thảo luận về những khó khăn, tồn tại trong công tác và rèn luyện của cán bộ, chiến sỹ trong năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Dịp này Bộ chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh đã tặng Danh hiệu đơn vị tiên tiến cho Đội Trinh sát và Danh hiệu chiến sĩ thi đua và Chiến sĩ tiên tiến cho nhiều các nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017 vừa qua.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập