Chính trị

Đảng bộ huyện Mèo Vạc dâng hương kỷ niệm 127 năm ngày sinh nhật Bác

19/05/2017 00:00 203 lượt xem

Sáng ngày 19.5, tại khuôn viên tượng đài Bác Hồ thị trấn Mèo Vạc. Đảng bộ, chính quyền huyện Mèo Vạc đã long trọng tổ chức lễ dâng hương nhân dịp kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2017). Dự lễ dâng hương có đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Huyện ủy, thường trực HĐND, UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh tụ thiên tài của cách mạng Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, người sáng lập và rèn luyện Ðảng ta, tri ân công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Ðảng và của dân tộc. Người đã gắn bó và hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng ta và dân tộc ta, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân cho đến hơi thở cuối cùng. Tên tuổi và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ còn mãi với non sông đất nước, sống mãi trong lòng mỗi chúng ta. 

Đồng chí Hầu Minh Lợi, Bí thư Huyện ủy thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mèo Vạc đọc lời dâng hương báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, trước anh linh Người, Ðảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mèo Vạc xin hứa với Bác nguyện đoàn kết một lòng, quyết tâm đi theo con đường mà Ðảng, Bác Hồ kính yêu và nhân dân ta đã lựa chọn; nguyện hứa mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người; không ngừng phấn đấu đưa huyện nhà ngày càng phát triển.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập