Chính trị

Đại tá Nguyễn Ngọc Châu, Phó Chỉ huy trưởng, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh làm việc với huyện Mèo Vạc

05/05/2017 00:00 166 lượt xem

Chiều ngày 3/5, Đại tá Nguyễn Ngọc Châu, Phó Chỉ huy trưởng, Bộ Chỉ huy BP tỉnh cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với huyện. Dự và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Công an huyện, Ban Chỉ huy QS huyện, 2 đồn biên phòng Lũng Làn và Săm Pun.

Năm 2016 và quý I/2017 được sự lãnh chỉ đạo của thủ trưởng các cơ quan cấp trên và sự chỉ đạo trực tiếp của Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện công tác phối hợp giữa 3 lực lượng được triển khai nhịp nhàng, đồng bộ; nắm chắc tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, không bị động trước mọi tình huống, chủ quyền lãnh thổ quốc gia được giữ vững. Ba lực lượng đã thực hiện nghiêm túc Nghị định 77/NĐ-CP ngày 12/7/2010, Nghị định 133/2015/NĐ-CP của Chính phủ bảo đảm đúng nguyên tắc trên cơ sở đoàn kết, thống nhất vì mục tiêu cùng hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, không để xảy ra bị động, bất ngờ, luôn an toàn tuyệt đối. Tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện đã kiến nghị thời gian tới mong tỉnh có nội dung chỉ đạo cụ thể hơn; sửa lại quy chế phối hợp và bổ sung thêm Biên phòng cùng tham gia; cần quan tâm và hỗ trợ cho các hộ dân, các tổ tham gia bảo vệ đường biên, mốc giới.

Phát biểu tại buổi làm việc Đại tá Nguyễn Ngọc Châu, Phó Chỉ huy trưởng, Bộ chỉ huy BP tỉnh ghi nhận và biểu dương tinh thần làm nhiệm vụ của các ngành, đồng thời trả lời, giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của các ngành trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ; đối với những kiến nghị vượt cấp đồng chí và đoàn tiếp thu sẽ phản ánh lại tại hội nghị giao ban của tỉnh vào thời gian tới.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập