Chính trị

Đại hội Chi bộ thôn Pả Vi Hạ lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017 - 2020

09/10/2017 00:00 114 lượt xem

Chiều ngày 6/10, tại hội trường xã Pả Vi, chi bộ thôn Pả Vi Hạ tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2020. Dự Đại hội có Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, MTTQ huyện, Tổ trưởng tổ công tác phụ trách xã, cấp ủy chính quyền xã và toàn thể các đảng viên trong thôn.

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2015-2017, phương hướng nhiệm vụ 2017-2020; Báo cáo nêu rõ: về lĩnh vực phát triển kinh tế, duy trì mức độ phát triển năm sau cao hơn năm trước, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng tổng sản lượng lương thực đạt trên 157 tấn, lương thực bình quân là 278 kg/ người/ năm, đạt 137% so với Nghị quyết đã đề ra. Tổng đàn gia súc là 578 con, tăng 69 con so với năm 2015. Về công tác xây dựng NTM đã được Chi bộ tập trung lãnh đạo, theo đó huy động nhân dân tham gia mở tuyến và đổ bê tông được 250m đường nội thôn. Thực hiện tốt việc thu đúng, thu đủ, công khai và dân chủ các loại quỹ chuyên dùng. Công tác kế hoạch hóa gia đình đã có bước chuyển biến tích cực; tỷ lệ hộ nghèo giảm theo từng năm; an ninh trật tự được giữ vững. Trong công tác xây dựng đảng luôn được Chi bộ quan tâm, nhiệm kỳ qua đã kết nạp được 4 đảng viên mới, có 2 đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng... Đại hội đã thảo luận đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ vừa qua. Ý kiến thảo luận tập trung vào những mặt còn hạn chế đó là công tác lãnh chỉ đạo trong việc thực hiện Nghị quyết, công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật Đảng còn yếu, triển khai một số Nghị quyết của Đảng chưa kịp thời...

Phát biểu chỉ đạo Đại hội đồng chí Lê Minh Tiến - Bí thư Đảng uỷ xã Pả Vi đã biểu dương ghi nhận những thành tích của chi bộ thôn Pả Vi Hạ trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời đồng chí cũng nêu lên những tồn tại khuyết điểm cần khắc phục đặc biệt định hướng một số nhiệm vụ mà chi bộ thôn Pả Vi Hạ cần thực hiện trong nhiệm kỳ mới.

Tại Đại hội đã bầu ra được Ban Chi uỷ chi bộ, các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ và thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ mới.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập