Chính trị

Đại hội chi bộ Dân vận Huyện ủy lần thứ nhất nhiệm kỳ 2015-2020

20/05/2015 00:00 120 lượt xem

Vừa qua, Chi bộ Dân vận Huyện ủy đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2015-2020. Dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Phó bí thư thường trực Huyện ủy; lãnh đạo các ban Đảng và Văn phòng Huyện ủy.
Trong đầu nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Huyện ủy, Chi bộ Dân vận đã luôn đoàn kết, thống nhất, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Hàng năm, các chỉ tiêu, kế hoạch của từng cơ quan, đơn vị trong Chi bộ được xây dựng và lãnh đạo triển khai thực hiện có hiệu quả. Tổ chức Đảng được củng cố và phát triển, số lượng đảng viên ngày càng tăng và hàng năm đều được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Chi bộ nhiều năm liền được Ban Thường vụ Huyện ủy công nhận đạt trong sạch, vững mạnh. Để đạt được kết quả đó, Chi bộ luôn quan tâm thực hiện công tác tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chú trọng công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên; vận động đảng viên, cán bộ và nhân dân tham gia giúp đỡ người nghèo, người có công với cách mạng; các cuộc vận động, phong trào thi đua được triển khai thực hiện có hiệu quả, đặc biệt là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Bên cạnh đó, Chi bộ luôn làm tốt công tác tuyên truyền, vận động lực lượng thanh niên phát huy truyền thống đoàn kết, xung kích đi đầu trong các phong trào thi đua, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Phó bí thư thường trực Huyện ủy ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được trên các lĩnh vực của Chi bộ Dân vận và nhấn mạnh một số nội dung quan trọng cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trong nhiệm kỳ mới: Chi bộ tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao chất lượng tuyên truyền tập trung mạnh về cơ sở theo hướng "gần dân, hiểu dân, có trách nhiệm với dân"; thực hiện đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, vận động với nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, phù hợp với từng đối tượng, từng địa bàn, qua đó thu hút tập hợp thêm nhiều hội viên, đoàn viên tham gia hoạt động, góp phần xây dựng tổ chức MTTQ, Đoàn, Hội ngày càng vững mạnh. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, đảng viên, quan tâm công tác quy hoạch đội ngũ cán bộ, thực hiện tốt quy chế dân chủ trong nhân dân và tăng cường công tác kiểm tra, giám sát.

Đại hội đã bầu chức danh bí thư chi bộ khóa mới, đồng chí Vàng Thị Và - Ủy viên BTV, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi bộ Dân vận, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đại hội cũng đã tiến hành bầu đại biểu dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập