Chính trị

Đại hội Đảng bộ xã Thượng Phùng lần thứ IV

02/06/2015 00:00 102 lượt xem

Đảng bộ xã Thượng Phùng vừa tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Dự và chỉ đạo tại Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Hậu – Phó bí thư thường trực Huyện ủy.
Năm năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, song Đảng bộ và nhân dân xã Thượng Phùng đã nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung sức lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã và đạt được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.....Trong nông nghiệp,  đã dần theo hướng chuyển đổi cơ cấu cây trồng, mùa vụ, thâm canh và áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, đưa các loại giống cây mới có năng suất cao vào sản xuất. Tỷ lệ huy động trẻ em đúng độ tuổi đến trường ở các bậc học đạt từ 96% trở lên. Số lượng đàn gia súc, gia cầm tăng theo từng năm. Thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, nhân dân các xóm đã hiến trên 1.500m2 đất, đóng góp trên 1.850 ngày công, nhờ đó xã đã làm được 1.079 km đường bê tông nông thôn...Năm 2010, toàn Đảng bộ có 89 đảng viên với 15 chi bộ trực thuộc, đến nay đã kết nạp được 63 đảng viên mới; tách và thành lập mới 2 chi bộ trực thuộc.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phó bí thư thường trực Huyện ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả của Đảng bộ và nhân dân xã Thượng Phùng đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời, yêu cầu trong nhiệm kỳ mới, cần nâng cao hơn nữa vai trò lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; chú trọng giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, quan tâm hơn nữa đến phong trào giáo dục trên địa bàn, làm tốt công tác nắm bắt tình hình ở cơ sở...

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập