Chính trị

Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện làm việc với Đảng bộ thị trấn Mèo Vạc

05/04/2017 00:00 104 lượt xem

Thực hiện chương trình công tác của Thường trực Huyện ủy. Chiều ngày 4.4, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã có buổi làm việc với Đảng ủy thị trấn Mèo Vạc.

Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Cao Cường nhấn mạnh thị trấn Mèo Vạc là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của huyện. Có nhiều lợi thế so sánh với địa phương khác trong huyện, là đầu tàu trên tất cả các lĩnh vực. Do đó, thời gian qua cấp ủy, chính quyền thị trấn Mèo Vạc đã bám sát Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị trấn lần thứ V để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Cùng với đó, thị trấn luôn tranh thủ sự hỗ trợ của các cấp, các ngành, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội. Trong đó, tập trung vào những thế mạnh như các loại hình thương mại, dịch vụ, du lịch. Xác định rõ khâu đột phá để tập trung thực hiện. Qua đó đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày một nâng cao.

Tại buổi làm việc, thị trấn Mèo Vạc đã kiến nghị với huyện đầu tư, nâng cấp tu sửa trụ sở làm việc của Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn; hỗ trợ kinh phí tu sửa một số tuyến đường dân sinh; có chính sách hỗ trợ đối với các thôn đặc biệt khó khăn của thị trấn; huyện sớm quy hoạch khu giết mổ tập trung.

Tiếp thu và trả lời những kiến nghị của thị trấn Mèo Vạc, đồng chí Nguyễn Cao Cường đã giao cho các ngành liên quan phối hợp giải quyết trong thời gian tới. Đồng chí cũng nêu ra một số hạn chế của thị trấn Mèo Vạc và yêu cầu sớm khắc phục: đề nghị, tập thể lãnh đạo, công chức thị trấn Mèo Vạc thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên; Nâng cao chất lượng sinh hoạt của các Chi bộ; Làm tốt công tác chỉ đạo Đại hội của các tổ chức đoàn thể; Phát huy hiệu quả hoạt động của Ủy ban kiểm tra Đảng ủy trong công tác kiểm tra các cơ sở Đảng; Tập trung triển khai thực hiện Đề án “Xây dựng thị trấn Mèo Vạc sáng, xanh, sạch, đẹp”; Chỉ đạo quyết liệt trong công tác đảm bảo trật tự đô thị; Có các giải pháp chấn chỉnh hoạt động của chợ trung tâm huyện; Tập trung thực hiện Nghị quyết 209 của HĐND tỉnh; Hình thành các cơ sở sản xuất sản phẩm phục vụ khách du lịch; Nâng cao chất lượng phục vụ của hệ thống nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn. Đa dạng hóa các loại hình dịch vụ đáp ứng  nhu cầu của du khách; Nâng cao chất lượng giáo dục và làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân...


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập