Quốc phòng - An ninh

Công an huyện Mèo Vạc giữ bình yên cho người dân vui tết, đón xuân

13/01/2022 08:32 345 lượt xem

Đón năm mới 2022, cũng là khoảng thời gian cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Mèo Vạc bận rộn nhất. Để đảm bảo cho nhân dân đón tết trong an bình, mọi phương án đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT) đã được toàn lực lượng chủ động triển khai đồng bộ, hiệu quả.

Công an huyện Mèo Vạc giữ bình yên cho người dân vui tết, đón xuân
Công an xã Xín Cái trong một dịp xuống thôn thăm hỏi người dân.

Theo đó, để đảm bảo bình yên cho người dân vui tết, đón xuân, Công an huyện Mèo Vạc đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, chủ động trong việc nắm tình hình, kịp thời tham mưu cho Công an tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương những phương án cần thiết giải quyết tốt những vấn đề liên quan đến ANTT ngay từ cơ sở, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, phát sinh “điểm nóng” về ANTT trong huyện.

Thượng Tá, Cao Văn Toản, Trưởng Công an huyện Mèo Vạc cho biết: Ngoài tăng cường tuần tra, chủ động phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh với các loại tội phạm, chúng tôi triển khai quyết liệt các giải pháp đấu tranh, ngăn chặn vi phạm về pháo; bảo đảm an toàn về phòng cháy, chữa cháy; tăng cường công tác quản lý nhà nước về trật tự ATGT; tổ chức trực và ứng trực, sẵn sàng tham gia giải quyết, xử lý các tình huống đột xuất, phức tạp về ANTT có thể xảy ra; phối hợp thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19…

Sắc xuân đã tràn về trên khắp mọi miền của Tổ quốc, từ những thôn bản vùng cao đến phố phường đô thị, đâu đâu cũng rợp bóng cờ hoa đón chào một mùa Xuân mới. Trong niềm vui chung của cả nước, những chiến sỹ Công an huyện Mèo Vạc luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Và với các anh, những cán bộ, chiến sỹ Công an cũng đón Tết cổ truyền theo cách riêng của mình, bám địa bàn, đảm bảo bình yên cho từng thôn bản thân yêu.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập