Văn hóa - Xã hội

Công ty Cổ phần Đồng Tâm miền Bắc trao tặng hơn 500 tấn xi măng cho huyện Mèo Vạc

23/07/2015 00:00 306 lượt xem

Ngày 21/7, Công ty cổ phần Đồng Tâm miền Bắc đã trao tặng hơn 500 tấn xi măng cho huyện Mèo Vạc. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc; ông Mai Xuân Đức, Giám đốc Công ty cùng lãnh đạo các xã được nhận hỗ trợ.
Là một đơn vị chuyên sản xuất vật liệu xây dựng và trang trí nội, ngoại thất, 46 năm qua công ty cổ phần Đồng Tâm đã phát triển hệ thống gồm 10 công ty con và 3 công ty liên kết, được bình chọn danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm của công ty đã có mặt ở hầu hết các thị trường quốc tế lớn. Bên cạnh sự phát triển lớn mạnh về mạng lưới sản xuất, góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội của đất nước phát triển, công ty còn tích cực thực hiện các hoạt động xã hội, chung tay vì cộng đồng như: Cứu trợ đồng bào bị thiên tai, bão lũ; trao tặng quà tết cho người nghèo, trao tặng học bổng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khắn, tham gia xây dựng trường học, nhà tình thương, đại đoàn kết, nhà bán trú cho học sinh vùng cao.



 Đại diện Công ty Cổ phần Đồng Tâm miền Bắc trao tặng hơn 500 tấn xi măng cho huyện.

Dịp này, tại huyện Mèo Vạc, Công ty đã trao tặng 501 tấn xi măng cho các hộ nghèo thuộc các xã: Sủng Trà, Lũng Chinh, Tả Lủng, Giàng Chu Phìn, Lũng Pù với mong muốn đóng góp cùng với huyện xây dựng đường giao thông nông thôn, kênh mương nội đồng, xây dựng công trình vệ sinh, cứng hóa nền nhà.
         
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc và ông Mai Xuân Đức – Giám đốc Công ty cổ phần Đông Tâm Miền Bắc mong muốn cấp ủy, chính quyền các xã được hỗ trợ rà soát, cấp phát xi măng cụ thể đến từng hộ dân, đặc biệt là các hộ nghèo. Chỉ đạo, hướng dẫn nhân dân sử dụng đúng mục đích. Các hộ dân nhận được hỗ trợ khẩn trương bắt tay ngay vào thực hiện láng bó nền nhà, xây dựng chuồng trại, sử dụng có hiệu quả số xi măng này.



Người dân xã Sủng trà phấn khởi khi được nhận xi măng hỗ trợ
         
Đây là một hoạt động thiết thực, mang tính nhân văn hướng về cộng đồng của Công ty Cổ phần Đồng Tâm góp phần giúp người dân nghèo vùng cao có thêm điều kiện xây dựng và phát triển kinh tế gia  đình, sớm thoát khỏi đói nghèo.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập