Chính trị

Xã Sủng Trà tổ chức sinh hoạt “chi bộ mẫu luân phiên”

12/04/2018 00:00 68 lượt xem

Ngày 11/4, Đảng ủy xã Sủng Trà tổ chức sinh hoạt “Chi bộ mẫu luân phiên” cho các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã tới học tập, chia sẻ rút kinh nghiệm nâng cao năng lực điều hành. Dự có đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận huyện ủy.

Mỗi tháng một lần, thay phiên nhau, một Chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã tổ chức sinh hoạt “Chi bộ mẫu luân phiên” cho các Chi bộ tới học tập, chia sẻ, rút kinh nghiệm để nâng cao năng lực điều hành, lãnh đạo, sức chiến đấu của các Chi bộ Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên. Đảng bộ xã có 14 Chi bộ trực thuộc, trong đó có 9 Chi bộ thôn, 5 Chi bộ cơ quan. Chi bộ cơ quan xã có 21 đồng chí đảng viên là cán bộ công chức xã. Từ gợi ý của đồng chí Bí thư Chi bộ về một số nội dung chính: lĩnh vực tuyên truyền xuất khẩu lao động; việc thực hiện các chế độ chính sách, thẻ bảo hiểm y tế; tuyên truyền thực hiện Nghị quyết của tỉnh, huyện; tuyên truyền cho nhân dân giằng néo nhà cửa, việc thu nộp Đảng phí của các Đảng viên… không khí cuộc họp sôi nổi, các đảng viên đã thảo luận và đưa ra những giải pháp để thực hiện nhiệm vụ hiệu quả. Từ những ý kiến của đảng viên, Chi bộ thống nhất và ra nghị quyết lãnh đạo, chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho ban lãnh đạo thôn, các đoàn thể và từng đảng viên chịu trách nhiệm vận động quần chúng nhân dân.

Ngay sau khi buổi sinh hoạt kết thúc, trao đổi tại cuộc họp rút kinh nghiệm, đồng chí Vàng Thị Và, Trưởng Ban Dân vận huyện cho rằng: Buổi sinh hoạt chi bộ điểm cơ bản đã thành công. Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế cần được Chi bộ rút kinh nghiệm, đó là buổi sinh hoạt chưa có chương trình, chưa cử thư ký; việc phân công, giao nhiệm vụ chưa cụ thể; cần xây dựng kế hoạch kiểm tra giám sát đảng viên trong chi bộ…


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập