Chính trị

Xã Pả Vi tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ khóa IV nhiệm kỳ 2015 – 2020

22/05/2015 00:00 1779 lượt xem

Trong 2 ngày 19 – 20/5, Đảng bộ xã Pả Vi đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Dự Đại hội có đồng chí Ma Văn Nhân, Ủy viên BTV Huyện ủy – Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; tổ công tác phụ trách xã cùng 116 đảng viên trong toàn Đảng bộ.
Trong nhiệm kỳ qua, với sự quyết tâm phấn đấu không ngừng của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc, sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của cấp ủy, chính quyền, xã Pả Vi đã đạt được những thành tựu quan trọng. Trong tổng số 25 chỉ tiêu chủ yếu của nhiệm kỳ trước, đến nay đã có 21 chỉ tiêu đạt và vượt, trong đó có 13 chỉ tiêu vượt, 8 chỉ tiêu đạt. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng. Hệ thống đường giao thông nông thôn, trường học được đầu tư xây dựng, bộ mặt nông thôn có nhiều nét khởi sắc. Các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa tiếp tục có chuyển biến tiến bộ. Trình độ dân trí được nâng lên, điều kiện chăm sóc sức khỏe được tốt hơn. Xã đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia về y tế; Trường Mầm non được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Năng lực lãnh đạo, chỉ đạo điều hành và tổ chức thực hiện của các tổ chức trong hệ thống chính trị từng bước được nâng lên. Quốc phòng – an ninh tiếp tục được củng cố và giữ vững tạo môi trường thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội.

Đồng chí Ma Văn Nhân, Ủy viên BTV – Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy tặng cờ và hoa cho Đại hội.

Phát huy những kết quả đạt được, khắc phục tồn tại, hạn chế, Đại hội đã đề ra một số chỉ tiêu đến năm 2020 như: tổng sản lượng lương thực có hạt trên 1 nghìn tấn; thu nhập bình quân đầu người đạt 19,81 triệu đồng/người/năm; tỷ lệ hộ dân được sử dụng nước hợp vệ sinh đạt 90%...

Với tinh thần làm việc tập trung, nghiêm túc, phát huy trí tuệ Đại hội đã phát huy tinh thần dân chủ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, sáng suốt bầu 14 đồng chí tham gia Ban chấp hành Đảng bộ khóa IV; Đại hội cũng bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện Mèo Vạc lần thứ XVIII và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập