Kinh tế

Xã Pả Vi phát động trồng rừng năm 2015

19/07/2015 00:00 182 lượt xem

Ngày 17.7, xã Pả Vi đã phát động trồng rừng năm 2015. Buổi phát động có sự tham gia của tổ công tác phụ trách xã, cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc trên địa bàn.
Trong những năm qua, phong trào trồng rừng tạo cảnh quan cũng như bảo vệ môi trường luôn được xã Pả Vi duy trì, phát triển và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Tạo ra môi trường làm việc của cán bộ, môi trường sống của nhân dân xanh, sạch, đẹp. Tại buổi lễ, UBND xã đã tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân nêu cao ý thức trồng, bảo vệ và chăm sóc rừng, góp phần làm tăng thêm độ che phủ rừng theo kế hoạch. Năm 2015, xã được giao trồng mới 66,7 ha rừng. Trên cơ sở đó, xã Pả Vi đã phân bổ và giao cho các thôn đăng ký đối với từng loại cây trồng. Do được triển khai đồng bộ giữa công tác tuyên truyền và giao cụ thể, chi tiết về chỉ tiêu giao nên nhân dân đã nhiệt tình hưởng ứng. Đợt này, xã đã ra quân trồng 22kg hạt giống cây Mắc rạc, tương đương 1ha rừng tại thôn Pả Vi hạ, khu vực hành lang nối từ trung tâm xã đến khu vực điểm dừng chân Mã Pì Lèng.

 Đây và việc làm có ý nghĩa thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVIII. Đồng thời, nêu cao tinh thần trách nhiệm của mọi tầng lớp nhân dân trong việc trồng, chăm sóc và bảo vệ rừng, bảo vệ cuộc sống của chúng ta.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập