Chính trị

UBND huyện Mèo Vạc họp phiên tháng 6 năm 2020

18/06/2020 00:00 123 lượt xem

Ngày 16.6, UBND huyện đã tổ chức phiên họp chuyên đề tháng 6 năm 2020. Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì phiên họp.

Tại phiên họp, các đại biểu tập trung đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội; công tác chỉ đạo, điều hành của UBND huyện; kết quả thu, chi ngân sách nhà nước 6 tháng đầu năm và cho ý kiến vào các dự thảo báo cáo, tờ trình của Ủy ban chuẩn bị trình tại kỳ họp thứ 10, HĐND huyện sắp tới.

Thảo luận tại hội nghị các thành viên dự họp đã đánh giá khách quan những kết quả đạt được, nhấn mạnh đến những khó khăn, hạn chế từ những tác động của đại dịch Covid -19 gây ảnh hưởng lớn đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện, đặc biệt là trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, du lịch, giải quyết việc làm cho người lao động. Bên cạnh đó thời tiết không thuận lợi cũng ảnh hưởng đến tiến độ triển khai nhiệm vụ sản xuất vụ xuân năm 2020. Việc triển khai một số đề án, phương án trọng tâm trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn còn chậm so với kế hoạch, cụ thể như: công tác thụ tinh nhân tạo cho đàn bò cái, các dự án phát triển đa dạng hóa sinh kế từ nguồn sự nghiệp chương trình 30a, 135, chương trình OCOP...

Kết luận phiên họp, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Cao Cường đề nghị các phòng, ban, ngành thuộc UBND huyện, các xã, thị trấn tập trung chỉ đạo điều hành thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh. Trên cơ sở các ý kiến thảo luận tại phiên họp, đề nghị các cơ quan tiếp thu, chỉnh sửa, hoàn thiện các báo cáo, tờ trình để phục vụ kỳ họp HĐND huyện sắp tới. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các ngành, các đơn vị và mong muốn các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn phát huy tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần cùng huyện thực hiện thắng lợi những mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập