Văn hóa - Xã hội

Trao quà cho hộ nghèo xã Xín Cái huyện Mèo Vạc

09/01/2017 00:00 116 lượt xem

Chung tay chăm lo, hỗ trợ bà con các hộ nghèo trên địa bàn huyện Mèo Vạc. Vừa qua, Nhóm thiện nguyện do Phó giáo sư, tiến sĩ Phạm Hoàng Hà, Giảng viên trường Đại học Y Hà Nội làm trưởng đoàn phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Mèo Vạc tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo xã Xín Cái.

Xín Cái là xã biên giới đặc biệt khó khăn của huyện Mèo Vạc, đời sống nhân dân còn nhiều thiếu thốn. Thấu hiểu và với mong muốn chung tay sẻ chia, giúp đỡ, các thành viên trong nhóm thiện nguyện đã trao 61 suất quà cho 61 hộ nghèo đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá gần 2 triệu đồng. Các phần quà gồm: Quần áo, giầy dép, chăn ấm cùng nhiều đồ dùng phục vụ học tập, vui chơi cho các cháu học sinh. Tổng trị giá chương trình từ thiện trên 100 triệu đồng.

Đây là những món quà được trao đúng dịp, đúng đối tượng là các hộ nghèo đặc biệt khó khăn. Những chiếc chăn bông, quần áo ấm sẽ giúp cho các hộ nghèo ấm lòng hơn trong mùa đông giá lạnh của vùng Cao nguyên đá Đồng Văn. Thay mặt cho các hộ nghèo đặc biệt khó khăn,  đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Xín Cái đã chân thành cảm ơn tấm lòng của các ông, bà trong Đoàn từ thiện và Bệnh viện Đa khoa huyện Mèo Vạc.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập