Chính trị

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sèn Chỉn Ly làm việc tại xã Nậm Ban

12/10/2018 00:00 72 lượt xem

Sáng 12/10, đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Nậm Ban, huyện Mèo Vạc nhằm nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác quán triệt, tuyên truyền, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Nhà nước. Cùng dự có đồng chí Trần Quang Minh, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy Mèo Vạc.

Ngay sau khi các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và Nhà nước được ban hành, Ban Thường vụ Đảng ủy đã xây dựng chương trình, kế hoạch để triển khai quán triệt, học tập nghị quyết cho cán bộ, đảng viên và nhân dân. Cùng với đó, Ban Thường vụ có văn bản lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện, tiến hành kiểm tra đối với các chi bộ trực thuộc về việc lãnh đạo, chỉ đạo nghiên cứu, quán triệt, cụ thể hóa các nghị quyết. Ngoài ra những năm qua, công tác tư tưởng chính trị, công tác tuyên giáo, tuyên truyền của Đảng ủy Nậm Ban đã có nhiều đổi mới về nội dung, hình thức và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Cấp ủy đã tăng cường nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, kịp thời đưa ra những đề xuất, giải pháp nhằm định hướng, ổn định tình hình tư tưởng trên địa bàn.

Biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Đảng ủy xã Nậm Ban đã thực hiện tốt, bám sát theo chỉ đạo của cấp trên về công tác quán triệt, tuyên truyền, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Nhà nước. Đồng chí Sèn Chỉn Ly, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị xã tiếp tục phát huy truyền thống, thế mạnh là xã động lực của huyện trong phát triển kinh tế - xã hội. Để mọi chỉ thị, nghị quyết đi vào cuộc sống, đồng chí yêu cần xã cần đổi mới phương thức tuyên truyền tới đảng viên và nhân dân. Tổ chức tập huấn cho đội ngũ báo cáo viên cấp cơ sở, nâng cao công tác biên soạn nội dung tuyên truyền phù hợp với thực tế tại địa phương. Duy trì hoạt động của hệ thống loa truyền thanh thôn bản đã được lắp đặt và trang thông tin điện tử của xã. Kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân thực hiện tốt chỉ thị, nghị quyết của Đảng và nhà nước. Xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh ở cơ sở, gắn với thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05 Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập