Văn hóa - Xã hội

Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy thăm cô và trò trường Mầm Non Hoa Đào

26/09/2017 00:00 148 lượt xem

Chiều 25/9, đồng chí Lê Minh Tân, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Mèo Vạc đã có buổi đến thăm cô và trò trường Mầm non Hoa Đào, thị trấn Mèo Vạc.

Trường Mầm non Hoa Đào là ngôi trường mới được tách ra từ Trường Mầm Non Hoa Lan năm học 2017-2018. Bước vào năm học mới, nhà trường có 29 cán bộ, giáo viên; 12 lớp và nhóm lớp với 247 cháu. Toàn bộ cơ sở vật chất của trường được đầu tư, tu sửa lại từ sự chuyển giao của Trường THCS thị trấn Mèo Vạc cũ tại thôn Sảng Pả A, thị trấn Mèo Vạc, với khuôn viên rộng 786 m2, bao gồm 1 nhà 3 tầng, 1 nhà 2 tầng và 1 dãy nhà cấp IV. Tuy nhiên do mới được thành lập nên nhà trường còn thiếu thốn đồ dùng thiết bị giảng dạy, đồ chơi để phục vụ hoạt động vui chơi, học tập cho các cháu mầm non.

Sau khi dạo thăm cơ sở vật chất và điều kiện học tập, ăn ngủ của các cháu, thấy nhà trường mới thành lập còn thiếu số thiết bị nói trên, đồng chí Lê Minh Tân – Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy đã trao số tiền 3 triệu đồng từ sự chia sẻ giúp đỡ của những người làm công tác tuyên giáo huyện Mèo Vạc cho Ban Giám hiệu nhà trường để các cô mua sắm thêm một vài đồ dùng học tập, đồ chơi phục vụ công tác giảng dạy và vui chơi của các cháu.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập