Chính trị

Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII chúc tết tại huyện

11/02/2015 00:00 125 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Ất Mùi 2015, trong các ngày 07-08/02, đồng chí Thào Hồng Sơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh Hà Giang đã đến thăm, chúc tết các đơn vị, hộ nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn huyện.


Tại huyện, thay mặt các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, đồng chí Thào Hồng Sơn đã tặng quà tết cho Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân các dân tộc. Thăm, chúc tết ba xã biên giới: Thượng Phùng, Xín Cái và Sơn Vĩ; chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Săm Pun và Lũng Làn. Tại các xã biên giới, cấp ủy, chính quyền địa phương và hai Đồn biên phòng đã báo cáo với Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh về tình hình đời sống, sinh hoạt của nhân dân và cán bộ, chiến sĩ cũng như công tác chuẩn bị trực Tết Nguyên đán của các đơn vị. Đối với cấp ủy, chính quyền 3 xã đều thực hiện nghiêm túc chế độ trực cũng như quan tâm đến các hoạt động vui Xuân, đón Tết của người dân. Rà soát hỗ trợ kịp thời số lượng gạo cứu đói cho các hộ nghèo đặc biệt khó khăn. Đối với hai Đồn biên phòng, mặc dù đóng quân nơi biên giới xa xôi, điều kiện còn nhiều khó khăn, nhưng với ý thức trách nhiệm của người lính, cùng với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền về vật chất lẫn tinh thần nên các cán bộ, chiến sĩ đều an tâm công tác, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cũng trong dịp này đồng chí Thào Hồng Sơn đã đến tận nhà thăm, tặng quà và trao thiếp chúc mừng của Chủ tịch Nước cho cụ Phàn Phù Sài, sinh năm 1915, đến nay đã tròn 100 tuổi tại thôn Lùng Vần Chải xã Xín Cái.

Chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Lũng Làn
 

Phát biểu với các đơn vị đến chúc tết, đồng chí Thào Hồng Sơn biểu dương và ghi nhận những kết quả mà cấp ủy, chính quyền địa phương cùng các Đồn biên phòng đã thực hiện tốt trong năm 2014. Năm mới, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần đặc biệt chăm lo đến người dân, không để hộ nghèo nào không có Tết, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao để nhân dân vui chơi trong không khí vui tươi, phấn khởi. Ba xã biên giới phối hợp chặt chẽ với hai Đồn biên phòng làm tốt công tác bảo vệ cho nhân dân đón Tết trong thời điểm trước, trong và sau Tết. Nhân dịp này thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí đã tặng quà của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ tỉnh cho các đơn vị, các hộ nghèo, gia đình chính sách.
 

Tặng quà Tết của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ tỉnh cho huyện Mèo Vạc.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập