Văn hóa - Xã hội

Trường THPT Mèo Vạc Tọa đàm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

21/11/2016 00:00 134 lượt xem

Ngày 20-11, trường THPT Mèo Vạc đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Dự có đồng chí Ma Văn Nhân - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy.

Tại buổi lễ, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường đã có bài phát biểu nêu bật truyền thống “Tôn sư trọng đạo” tốt đẹp của dân tộc; nêu rõ những nỗ lực, đóng góp của tập thể sư phạm nhà trường trong suốt thời gian qua, đồng thời cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các cấp chính quyền, các bậc phụ huynh đã luôn tạo mọi điều kiện giúp đỡ để mỗi thầy cô nhà trường hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chung vui cùng các thầy cô giáo trường THPT Mèo Vạc, đồng chí Ma Văn Nhân - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã gửi đến các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm thể hiện sự tôn vinh và tri ân nghề giáo – nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Đây cũng là dịp để các bậc cha mẹ học sinh, các gia đình nhà giáo gặp gỡ, hiểu nhau hơn nhằm thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, cùng phấn đấu vì sự nghiệp trồng người. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập