Chính trị

Tiếp xúc cử tri và vận động bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

16/05/2016 00:00 134 lượt xem

Thực hiện nghĩa vụ và quyền lợi của mỗi ứng cử viên Đại biểu HĐND, ngày 13.5 tại xã Tả Lủng và Sủng Trà, 7 ứng cử viên thuộc đơn vị bầu cử số 6 xã Tả Lủng và Sủng Trà đã có buổi tiếp xúc với các cử tri thuộc hai xã. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc - ứng cử viên Đại biểu HĐND huyện khóa XIX.

Tại các buổi tiếp xúc cử tri và vận động bầu cử, đại diện Ủy ban MTTQ hai xã Tả Lủng, Sủng Trà đã thông báo tóm tắt tiểu sử của các ông, bà là ứng cử đại biểu HĐND huyện và xã nhiệm kỳ 2016-2021. Đây đều là những đại biểu có đầy đủ năng lực, trình độ, phẩm chất và sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ người đại biểu nhân dân. Tiếp đó các bậc cử tri được nghe các ứng cử viên Đại biểu HĐND các cấp trình bày về chương trình hành động của cá nhân nếu được trúng cử. Tại buổi tiếp xúc các bậc cử tri đều đánh giá cao năng lực, phẩm chất cũng như chương trình hành động của các ứng cử viên. Bên cạnh đó, các bậc cử tri cũng mong muốn các ứng viên luôn sâu sát, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, quan tâm hơn nữa việc đầu tư phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Đa số các bậc cử tri đều tỏ rõ sự đồng tình, phấn khởi và đặt niềm tin vào chương trình hành động và mong muốn các ứng viên giải quyết tốt một số những vấn đề người dân quan tâm.

Sau khi lắng nghe các ý kiến của các cử tri, Đồng chí Hầu Minh Lợi - Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc, ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XIX nhiệm kỳ 2016-2021 đã cảm ơn những ý kiến đóng góp thẳng thắn của cử tri hai xã Tả Lủng và Sủng Trà. Thay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đồng chí Hầu Minh Lợi hứa sẽ nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp của cử tri, đồng chí nhấn mạnh: Mỗi ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp dù trúng cử, hay không trúng cử, nhưng trên cương vị công tác của mình sẽ luôn tôn trọng, lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân, tập trung giải quyết những vấn đề nổi cộm được các cử tri quan tâm. Quan trọng nhất là từng bước xây dựng huyện ngày càng phát triển theo đúng mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đã đề ra.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập