Chính trị

Thêm 53 ngôi nhà theo Quyết định 1953 của Tỉnh ủy được bàn giao, đưa vào sử dụng

18/02/2020 00:00 85 lượt xem

Sau tết Nguyên đán Canh Tý 2020, cùng với thực hiện nhiệm vụ cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Mèo Vạc đã có thêm 53 ngôi nhà mới khang trang, kiên cố được bàn giao đưa vào sử dụng trong niềm vui của các đối tượng thụ hưởng.

Theo đó, từ khi triển khai chương trình đến nay toàn huyện Mèo Vạc đã hoàn thành 171 ngôi nhà mới, trong đó có 136 căn cho hộ nghèo xã biên giới. Để đẩy nhanh tiến độ thi công, huyện đã huy động trên 4.400 lượt cán bộ, đảng viên và nhân dân với hơn 6.500 ngày công lao động hỗ trợ các đối tượng thụ hưởng làm nhà. Cấp kinh phí hơn 8 tỷ đồng từ nguồn hỗ trợ của tỉnh, 1,5 tỷ đồng từ nguồn của huyện cho các hộ nghèo nội địa và hơn 1 tỷ đồng từ nguồn đóng góp của các tổ chức, cá nhân ủng hộ các đối tượng thụ hưởng.

Năm 2020, huyện Mèo Vạc tiếp tục tranh thủ sự hỗ trợ của tỉnh, huy động các lực lượng cùng tham gia hỗ trợ các hộ làm nhà, kết hợp với xây công trình phụ phù hợp với điều kiện của từng hộ. Giúp các hộ yên tâm lao động, sản xuất vươn lên trong cuộc sống, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo nơi vùng cao biên giới./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập