Kinh tế

Tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Sủng Trà

25/11/2014 00:00 148 lượt xem

Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; trong các ngày từ 22-25/11, Trung tâm khuyến công xúc tiến công thương tỉnh phối hợp với UBND huyện tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Sủng Trà.
Tham gia phiên chợ lần này có 25 gian hàng của hơn 10 công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoài địa bàn tỉnh. Các mặt hàng được bày bán rất phong phú và đa dạng, phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân miền núi, vùng sâu, vùng xa như: may mặc, giầy dép, chăn màn,…; đồ dùng gia đình như: xoong, nồi, bát, đĩa, bột giặt, mắm, muối, hàng khô, đồ hộp.

Tại mỗi phiên chợ “Đưa hàng Việt về miền núi” sẽ giúp các doanh nghiệp giới thiệu được các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao đến người dân; đồng thời, tổ chức trao đổi, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, nhằm thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại địa bàn biên giới, vùng sâu, vùng xa. Đây là hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến thương mại của Sở Công thương tỉnh Hà Giang năm 2014.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập