Chính trị

Tọa đàm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

22/10/2018 00:00 89 lượt xem

Chiều 19/10, Hội LHPN huyện Mèo Vạc tổ chức tọa đàm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội (20/10/1930 - 20/10/2018). Dự buổi tọa đàm có đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Phàn Quẩy Vảng, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Ma Quốc Trưởng, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị lực lượng vũ trang huyện; các bà, các mẹ nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Mèo Vạc.

Tại buổi toạ đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình 88 năm xây dựng và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng thời đánh giá những kết quả Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mèo Vạc đã đạt được trong thời gian qua, cũng như sự quan tâm, lãnh chỉ đạo của cấp trên đến công tác của Hội. Trong mọi thời kỳ, dù ở cương vị nào, chị em phụ nữ cũng đã cố gắng phát huy tốt vai trò, vị trí, trách nhiệm của mình trong gia đình và ngoài xã hội, cùng nhau đoàn kết xây dựng phong trào phụ nữ, góp phần cho sự phát triển của tổ chức Hội.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện, các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện cũng đã gửi đến Hội LHPN huyện những món quà và bó hoa tươi nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội. Hội LHPN huyện Mèo Vạc đã tặng quà cho các bà, các mẹ nguyên là lãnh đạo Hội qua các thời kỳ.

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Hội LHPN huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa, quà chúc mừng các bà, các mẹ nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Mèo Vạc.

Lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị lực lượng vũ trang huyện tặng hoa chúc mừng Hội LHPN huyện.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập