Văn hóa - Xã hội

Tập đoàn Banyan Tree (Singapore) khảo sát xây dựng khách sạn cao cấp tại Mèo Vạc

11/08/2017 00:00 141 lượt xem

Ngày 9/8, Tập đoàn Banyan Tree (Singapore) phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hà Giang, UBND huyện Mèo Vạc tiến hành khảo sát địa điểm đầu tư xây dựng khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại khu vực Đèo Mã Pì Lèng. Cùng đi có đồng chí Mua Hồng Sinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc, các phòng, ban chuyên môn.

Banyan Tree là Tập đoàn hàng đầu Châu Á -Thái Bình Dương trong lĩnh vực phát triển và quản lý các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cùng Spa cao cấp. Tập đoàn Banyan Tree hiện có gần 30 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, 65 spa, hơn 80 gallery và 3 sân golf. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Tập đoàn là quản lý, phát triển và sở hữu các khu nghỉ dưỡng và khách sạn. Các dự án mà Banyan đầu tư chủ yếu tập trung ở Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia…

Tại huyện Mèo Vạc đoàn đã đến thăm, khảo sát địa hình xây dựng tại một số địa điểm thuộc khu vực thôn Mã Pì Lèng xã Pải Lủng để lựa chọn vị trí công việc thích hợp xây dựng khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp gắn với du lịch cảnh quan. Qua đợt khảo sát sẽ giúp cho Tập đoàn Banyan Tree lựa chọn được những địa điểm thuận lợi, phù hợp với yêu cầu của dự án, đồng thời qua đây cũng là điều kiện để tỉnh Hà Giang nói chung và huyện Mèo Vạc nói riêng thúc đẩy phát triển các điểm du lịch tại địa phương.

Kỳ Duyên


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập