Chính trị

Sở Y tế bổ nhiệm Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc

03/03/2020 00:00 241 lượt xem

Ngày 2.3, tại Bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc, Sở Y tế tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc bệnh viện. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Sở và huyện Mèo Vạc; lãnh đạo các khoa, phòng, cán bộ, công chức, viên chức Bệnh viện Đa khoa huyện.

Theo quyết định thì Bác sỹ Nông Quang Tân, Trưởng khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện đa khoa huyện được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc.

Trao quyết định, phát biểu giao nhiệm vụ cho Bác sỹ Nông Quang Tân, đồng chí Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tập thể ban Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu trên cương vị mới và mong muốn với chuyên môn, kinh nghiệm cùng lòng nhiệt huyết; đồng chí Nông Quang Tân sẽ cùng tập thể lãnh đạo, các cán bộ viên chức người lao động trong bệnh viện đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy kinh nghiệm chuyên môn, quản lý để xây dựng và hoàn thành những nhiệm vụ mà nhân dân mong chờ, huyện và Sở Y tế giao phó, đưa bệnh viện ngày một phát triển vững mạnh góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân vùng cao biên giới.

Lãnh đạo huyện Mèo Vạc tặng hoa chúc mừng tân Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Nông Quang Tân

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Bác sỹ Nông Quang Tân trân trọng gửi lời cảm ơn đến Giám đốc, lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo huyện Mèo Vạc, lãnh đạo bệnh viện, các khoa phòng cùng toàn thể các cán bộ, viên chức trong bệnh viện đã dành sự ủng hộ và tín nhiệm cao cho cá nhân mình. Đây là vinh dự cũng là trách nhiệm lớn đối với đồng chí, đồng chí cũng hứa sẽ dành toàn bộ tâm huyết, nghị lực và trí tuệ với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp công sức vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập