Văn hóa - Xã hội

Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam tặng quà tại xã Sủng Trà

16/01/2017 00:00 89 lượt xem

Sáng ngày 12/1, Ông Võ Minh Hiệp, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến tặng quà cho các hộ gia đình nghèo tại thôn Há Chế, xã Sủng Trà, huyện Mèo Vạc, cùng đi có đồng chí Mua Hồng Sinh, Phó chủ tịch UBND huyện, cấp ủy, chính quyền xã.

Trước khi đến tặng quà bà con nhân dân thôn Há Chế, xã Sủng Trà, Ông Võ Minh Hiệp, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam cùng Đoàn công tác đã đến thăm và tặng bánh kẹo cho các em học sinh Trường tiểu học Sủng Trà, tại đây, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam đã ân cần hỏi thăm, động viên và chia sẻ với các cháu học sinh.

Với 62 xuất quà được tặng cho 62 hộ nghèo tại thôn Há Chế, mỗi xuất quà trị giá 200 nghìn đồng và 300 nghìn tiền mặt hỗ trợ giúp bà con đón một cái tết đầm ấm và an lành. Dịp này, Ông Võ Minh Hiệp, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam cùng đoàn công tác cũng đã đến thăm và trao 1 phần quà cho gia đình bà Vàng Thị Si, hiện tại đang nuôi 4 anh em mồ côi cả cha mẹ.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập