Chính trị

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Chúng Thị Chiên tặng máy vi tính cho xã Tát Ngà

15/10/2016 00:00 106 lượt xem

Thực hiện chương trình công tác của BTV Tỉnh ủy về việc phụ trách, theo dõi các xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh, ngày 15/10, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng 1 bộ máy tính cho xã Tát Ngà huyện Mèo Vạc. Cùng đi về phía huyện có đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Việc trao tặng máy tính cho xã Tát Ngà (Mèo Vạc) là mong muốn giúp cho xã từng bước nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống chính trị nói chung, nhất là bộ phận “một cửa” nói riêng theo hướng thực chất hơn và nâng cao hiệu quả cải cách hành chính trên địa bàn. Đồng chí cũng đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy xã chủ động tìm kiếm, thực hiện, nhân rộng các mô hình phát triển kinh tế phù hợp để nâng cao thu nhập cho người dân. Tiếp tục triển khai thực hiện các chương trình, đề án của tỉnh, của huyện đảm bảo thực sự mang lại hiệu quả; đẩy mạnh thực hiện khâu đột phá và các nhiệm vụ trọng tâm mà Đại hội Đảng bộ tỉnh, huyện, xã đề ra; tiếp tục phát huy lợi thế là xã trọng điểm của huyện trong phát triển kinh tế ứng dụng khoa học kỹ thuật vào chăn nuôi sản xuất; tập trung mọi nguồn lực đầu tư phát triển du lịch gắn với thôn phát triển toàn diện...

Dịp này đồng chí Chúng Thị Chiên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm truyền thống tại chợ Trung tâm huyện Mèo Vạc.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập