Chính trị

Phó chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Đình Hiển làm việc tại thôn Nà Sang và thôn Bắc Làng

13/08/2018 00:00 141 lượt xem

Thực hiện Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy Mèo Vạc về phân công phụ trách xã, thôn. Ngày 11/8, đồng chí Nguyễn Đình Hiển, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến làm việc với thôn Nà Sang, xã Tát Ngà và thôn Bắc Làng, xã Nậm Ban. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện.

Tại hai thôn, Phó chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Đình Hiển đã làm việc với Ban chi ủy, các ban, ngành để nắm bắt tình hình hoạt động của chi bộ và kinh tế xã hội của thôn. Kiểm tra các hộ vay vốn theo Nghị quyết 209 của HĐND tỉnh để mua gia súc, nắm bắt tình hình xuất khẩu lao động, công tác chuẩn bị cho năm học mới 2018-2019, công tác phát triển đảng viên và đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn,... Đồng chí Nguyễn Đình Hiển cũng xem xét, trả lời các ý kiến kiến nghị của hai thôn từ các cuộc tiếp xúc cử tri và lắng nghe, tiếp thu các đề xuất, kiến nghị về những khó khăn, vướng mắc của thôn.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Đình Hiển biểu dương chi bộ hai thôn đã luôn đoàn kết, thống nhất, thực hiện tốt các nội dung chỉ đạo của cấp trên. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, chi bộ hai thôn thường xuyên quan tâm tổ chức tốt sinh hoạt định kỳ hàng tháng theo quy định. Chú trọng phát triển đảng viên mới. Tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt phát triển sản xuất chăn nuôi và thụ tinh nhân tạo cho đàn trâu, bò. Tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân đăng ký xuất khẩu lao động, nhằm giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho gia đình.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Đình Hiển cũng giành thời gian đi kiểm tra mô hình trồng ổi, hồng không hạt tại thôn Nà Sang, kiểm tra trụ sở thôn Bắc Làng đã xuống cấp, khảo sát đề nghị của thôn Bắc Làng về hỗ trợ xi măng làm đường bê tông dài hơn 1km. Thăm và hỗ trợ 4 triệu đồng cho hộ nghèo Lý A Ú ở thôn Bắc Làng, xã Nậm Ban để mua lương thực và mua lợn, phát triển chăn nuôi.

 

Phó chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Đình Hiển kiểm tra mô hình trồng ổi, hồng không hạt tại thôn Nà Sang 

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập