Chính trị

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thào Hồng Sơn thăm gia đình bị cháy nhà tại xã Pải Lủng

24/03/2019 00:00 92 lượt xem

Chiều 22.3, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, động viên gia đình anh Nguyễn Văn Sỹ, thôn Tà Làng, xã Pải Lủng (Mèo Vạc) vừa bị cháy nhà vào sáng ngày 22.3. Cùng đi có đồng chí Trần Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc.

Theo những người dân trong khu vực cho biết, vào hồi 7h sáng 22.3, trong khi gia đình anh Nguyễn Văn Sỹ đang đi chợ, không có ai ở nhà thì căn nhà cùng toàn bộ tài sản của gia đình bốc cháy dữ dội; nguyên nhân cháy nhà ban đầu được xác định là do hở bình ga. Ngay khi vụ việc xảy ra, người dân trong thôn đã đến hiện trường cùng khống chế đám cháy, tuy nhiên, do nhà khóa cửa, nhiều vật liệu trong nhà đã bén lửa và bùng phát nhanh nên toàn bộ đồ đạc, vật dụng cũng như lương thực của gia đình bị cháy hoàn toàn. Ước tính thiệt hại khoảng 100 triệu đồng, rất may là không có thiệt hại về người và căn bếp bên cạnh, cùng với chuồng nuôi gia súc chưa bị ảnh hưởng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thào Hồng Sơn và lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã đến thăm hỏi động viên, hỗ trợ hộ gia đình 10 triệu đồng tiền mặt để gia đình sớm ổn định cuộc sống. Xã Pải Lủng đã huy động lực lượng đến giúp đỡ gia đình dọn dẹp, thăm hỏi và hỗ trợ gia đình 2 triệu đồng.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập