Chính trị

Niêm Tòng: Quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11, BCHTW Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII

31/07/2015 00:00 388 lượt xem

Ngày 28.7, Đảng ủy xã Niêm Tòng đã tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 BCHTW Đảng khóa XI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020.
Hội nghị được báo cáo viên cấp huyện quán triệt đến các đại biểu về nội dung các văn kiện Hội nghị lần thứ 11 BCHTW Đảng khóa XI gồm: Phương hướng công tác nhân sự BCHTW Đảng khóa XII; số lượng và phân bổ đại biểu dự Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng; mô hình tổ chức Chính quyền địa phương và Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Quán triệt học tập Chỉ thị số 42 ngày 24/3/2015 của Ban bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống của giới trẻ. Ngoài ra, hội nghị còn được nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Mèo Vạc lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Đảng ủy xã Niêm Tòng xác định, việc quán triệt và học tập các Nghị quyết lần này là những nội dung lớn, vừa bảo đảm đáp ứng yêu cầu trước mắt, vừa có ý nghĩa lâu dài cần được nghiên cứu, quán triệt sâu sắc và toàn diện, tạo sự nhất trí trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Việc học tập, quán triệt giúp cho cấp ủy và cán bộ chủ chốt các cấp nắm vững những nội dung, quan điểm cơ bản của Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị lần thứ 11 BCHTW Đảng (Khóa XI). Từ đó quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả, phù hợp với nhiệm vụ chính trị của từng chi bộ, cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập