Kinh tế

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Hà Giang khai trương Phòng giao dịch Mèo Vạc

09/10/2019 00:00 289 lượt xem

Sáng 8.10, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Hà Giang đã tổ chức khai trương Phòng giao dịch huyện Mèo Vạc. Dự buổi khai trương có đồng chí Trần Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc; lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh; lãnh đạo UBND huyện Mèo Vạc và lãnh đạo Ngân hàng Liên Việt chi nhánh tỉnh Hà Giang cùng các đại biểu khách mời.

Sau 5 năm kể từ khi thành lập vào năm 2014, đến nay LienVietPostBank Hà Giang đã đạt được nhiều thành tựu và được nhiều cơ quan, ban, ngành ghi nhận với kết quả cao, cụ thể: Tổng dư nợ đạt trên 900 tỷ đồng, nguồn vốn đạt trên 1.150 tỷ đồng, các hoạt động ngân hàng đều có doanh số phát sinh cao diễn ra an toàn và hiệu quả, 99% các khách hàng của LienVietPostBank là khách hàng bán lẻ. LienVietPostBank Hà Giang có 15 Phòng giao dịch Bưu điện trực thuộc ở hầu hết các huyện, thành phố.

Lãnh đạo Ngân hành Liên Việt, Chi nhánh tỉnh Hà Giàng trao quyết định thành lập Phòng giao dịch tại huyện Mèo Vạc

Với thế mạnh về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cũng như đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giỏi nghiệp vụ, Phòng giao dịch LienVietPostBank huyện Mèo Vạc sẽ hướng tới phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và các doanh nghiệp trên địa bàn tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ và nguồn vốn của ngân hàng thuận lợi, nhanh chóng, kịp thời.

Thăm quan trụ sở Phòng giao dịch Chi nhánh huyện Mèo Vạc

Phát biểu tại Lễ khai trương, lãnh đạo huyện Mèo Vạc và Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang mong muốn với trang bị cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Phòng giao dịch sẽ mang đến cho khách hàng đầy đủ các giải pháp tài chính hiệu quả và tiện ích với thủ tục nhanh gọn phục vụ tốt nhu cầu kinh doanh và tiêu dùng... Thực hiện đúng các quy định của ngành trong hoạt động, đáp ứng tốt nhu cầu của người dân về dịch vụ ngân hàng, tín dụng; tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập