Kinh tế

Mèo Vạc: Tập huấn nghiệp vụ nâng cao năng lực quản lý tài chính cấp xã

22/07/2014 00:00 127 lượt xem

Ngày 18/7, Tại huyện Mèo Vạc Sở Tài chính tỉnh Hà Giang phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng và tư vấn Tài chính kế toán – Học viện tài chính, Phòng Tài chính kế hoạch huyện Mèo Vạc tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ nâng cao năng lực quản lý tài chính cấp xã cho Bí thư, Chủ tịch, Phó chủ tịch các xã thị trấn trên địa bàn huyện.
Trong thời gian 1 ngày, các học viên được các giảng viên đến từ Học viện tài chính trực tiếp truyền đạt những nội dung kiến thức cơ bản trong công tác quản lý tài chính ở cấp cơ sở, các học viên được học tập và nghiên cứu các chuyên đề về ngân sách và tài chính xã; một số nội dung kiểm soát thu - chi ngân sách xã; Quản lý vốn đầu tư thuộc ngân sách xã. Bên cạnh đó, trong quá trình học tập các học viên sẽ được các đồng chí giảng viên trực tiếp trả lời và giải đáp những khó khăn vướng mắc từ thực tiễn cơ sở trong lĩnh vực quản lý tài chính.

Thông qua lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng kiến thức, nâng cao trình độ, nghiệp vụ quản lý tài chính, kế toán ngân sách cho các cán bộ lãnh đạo cấp cơ sở. Từ đó giúp chính quyền cơ sở có thể quản lý, điều hành ngân sách hợp lý, đúng quy định.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập