Xây dựng chính quyền, cải cách hành chính

Mèo Vạc tổ chức Hội thi Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã giỏi năm 2016

04/12/2016 00:00 233 lượt xem

Sáng 02.12, tại hội trường lớn trụ sở HĐND và UBND huyện đã diễn ra Hội thi Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã giỏi năm 2016. Tới dự có đồng chí Mua Hồng Sinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Hội thi; thành viên Ban tổ chức Hội thi là lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; dự và cổ vũ là đông đảo cán bộ công chức các xã, thị trấn.

Tham gia hội thi có 18 thí sinh là Chủ tịch UBND 18 xã, thị trấn. Đến với hội thi, mỗi thí sinh đều trải qua hai vòng thi, gồm: Vòng 1 thi trắc nghiệm, vòng 2 thi trả lời câu hỏi và thi xử lý tình huống, tập trung vào các câu hỏi tìm hiểu về Luật tổ chức Chính quyền địa phương, Luật Cán bộ, công chức; Luật Lao động; Luật Dân sự; Luật Đất đai; Luật Nghĩa vụ quân sự; Luật Khiếu nại, tố cáo; các Nghị định; Thông tư …và các kỹ năng, nghiệp vụ trong việc tổ chức triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, chương trình, đề án, kế hoạch, của tỉnh, của huyện và của xã.

Hội thi là dịp để Chủ tịch UBND các xã, thị trấn có điều kiện trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước, nâng cao nghiệp vụ, vận dụng linh hoạt, sáng tạo các văn bản luật, văn bản chỉ đạo của Đảng… vào hoạt động thực tiễn ở địa phương, góp phần nâng cao hoạt động của chính quyền cơ sở.

Đồng chí Mua Hồng Sinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc trao giải Nhất cho thí sinh Sùng Mí Sò, Chủ tịch UBND xã Niêm Tòng

Các thí sinh đạt giải Nhì, Ba được Ban Tổ chức khen thưởng

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Sùng Mí Sò, Chủ tịch UBND xã Niêm Tòng; hai giải Nhì cho các thí sinh Hà Văn Thành, Chủ tịch UBND xã Tát Ngà; Phù Minh Thắng, Chủ tịch UBND xã Niêm Sơn; ba giải Ba cho các thí sinh Đỗ Viết Thành, Chủ tịch UBND xã Lũng Pù; Nguyễn Gia Vịnh, Chủ tịch UBND xã Sủng Trà; Dương Văn Phong, Chủ tịch UBND xã Pả Vi và  giải Khuyến khích cho các thí sinh còn lại có thành tích xuất sắc trong Hội thi.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập