Văn hóa - Xã hội

Mèo Vạc: Tổ chức Giải Việt dã lần thứ 3 năm 2017

26/03/2017 00:00 134 lượt xem

Ngày 25/3, huyện Mèo Vạc tổ chức Giải Việt dã lần thứ III hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017. Dự khai mạc có đồng chí Ma Quốc Trưởng, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, học sinh và nhân dân trên địa bàn huyện.

Ngay sau lễ khai mạc, các đại biểu và các vận động viên đã chạy đồng hành với lộ trình 500m, dọc các tuyến đường nội huyện. Đây là hoạt động thể thao quần chúng lớn, được xây dựng trở thành một hoạt động truyền thống hàng năm của huyện Mèo Vạc nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; hình thành thói quen luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên cho mọi người, từng bước nâng cao sức khoẻ cộng đồng, xây dựng lối sống và môi trường văn hoá lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Giải Việt dã huyện Mèo Vạc năm nay có 11 đoàn đến từ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị trường học, các xã, thị trấn trên địa bàn tham gia, cùng tranh tài ở 4 nội dung thi đấu gồm: Nam chính có lộ trình 7km và nữ chính 3km; nam trẻ 3km và nữ trẻ 1,5km. Thông qua giải nhằm phát hiện, bồi dưỡng những hạt nhân có năng khiếu điền kinh của huyện để có hướng bồi dưỡng cho các vận động viên có tiềm năng tham gia các giải thi đấu của tỉnh.  

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân ở 4 nội dung thi đấu. Ở giải toàn đoàn giải nhất thuộc về Thị trấn Mèo Vạc, giải nhì thuộc về xã Nậm Ban, giải ba thuộc về Trường THPT.

Một số hình ảnh tại Giải Việt dã huyện Mèo Vạc lần thứ III năm 2017

          

 

 Đồng chí Ma Quốc Trưởng, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải cho các vận động viên nội dung thi đấu Nam chính đạt giải. 

 

Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đoạt giải.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập