Chính trị

Mèo Vạc dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân ngày Quốc khánh

04/09/2016 00:00 173 lượt xem

Kỷ niệm 71 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2016). Sáng ngày 1/9, Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ huyện Mèo Vạc, lãnh đạo, cán bộ các cơ quan ban ngành đoàn thể, đoàn viên thanh niên huyện đã đến viếng, đặt vòng hoa và dâng hương tượng đài Bác Hồ.

Trong không khí trang nghiêm, lãnh đạo huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ huyện Mèo Vạc và đoàn đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên anh linh của Người, bày tỏ tấm lòng biết ơn tới  vị lãnh tụ thiên tài của Đảng, của nhân dân ta, nhà hoạt động chính trị lỗi lạc của phong trào cộng sản quốc tế, Người cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp. Sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi là tấm gương sáng để các thế hệ người dân Việt Nam học tập và noi theo.

Tiếp nối truyền thống vẻ vang của dân tộc và lời căn dặn của Bác, trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Mèo Vạc đã không ngừng nỗ lực xây dựng quê hương Mèo Vạc ngày càng giàu đẹp, văn minh, cuộc sống của người dân được cải thiện, ấm no, hạnh phúc. Trước anh linh của Bác, huyện Mèo Vạc nguyện mãi học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người, tiếp tục đoàn kết, đồng lòng xây dựng huyện nhà phát triển giàu mạnh.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập