Chính trị

Lớp cao cấp Lý luận Chính trị K71-A16 Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh thăm huyện Mèo Vạc

27/04/2021 02:20 97 lượt xem

Trong chuyến đi nghiên cứu, tặng quà, hỗ trợ xây dựng nhà ở tại các huyện vùng cao tỉnh Hà Giang. Ngày 24.4, lớp Cao cấp Lý luận Chính trị K71-A16, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã đến thăm và nghiên cứu thực tế tại huyện Mèo Vạc. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Vương Ngọc Hà, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc; các đồng chí Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo các Ban Đảng Huyện ủy.

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Vương Ngọc Hà, Bí thư Huyện ủy đã giới thiệu khái quát về huyện Mèo Vạc và những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội, đảm bảo an ninh – quốc phòng trên địa bàn. Theo đó, những năm qua phát triển du lịch được đầu tư, phát triển mạnh mẽ. Các chế độ chính sách an sinh xã hội được huyện thực hiện đầy đủ, kịp thời, đời sống của nhân dân được nâng lên. Quốc phòng- an ninh được củng cố, trật tự an toàn xã hội, đường biên cột mốc được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tăng cường; hiệu lực, hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở được nâng lên...

Tại buổi làm việc, các học viên lớp Cao cấp Lý luận Chính trị K71-A16 cùng một số giảng viên Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã trân trọng cảm ơn những chia sẻ kinh nghiệm quý báu của huyện Mèo Vạc trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, củng cố quốc phòng- an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, đặc biệt là công tác xây dựng đội ngũ cán bộ từ huyện đến cơ sở. Đây sẽ là những kinh nghiệm thực tiễn quan trọng để các học viên nghiên cứu, học tập và áp dụng trong quá trình công tác sau này. Qua trao đổi thực tế sẽ giúp các học viên có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, bổ sung kiến thức từ thực tiễn để nắm sâu sắc hơn kiến thức lý luận được trang bị trên lớp. Dịp này, lớp Cao cấp Lý luận Chính trị K71-A16 đã tặng sách và 10 triệu đồng ủng hộ quỹ khuyến học của huyện.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập