Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Mèo Vạc thăm, tặng quà người khuyết tật

17/04/2023 08:17 257 lượt xem

Nhân ngày người khuyết tật Việt Nam (18.4), chiều ngày 14/4, đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, cùng đi có Văn phòng HĐND – UBND, Phòng Lao động Thương binh & Xã hội, cấp ủy chính quyền địa phương.

Lãnh đạo huyện Mèo Vạc thăm, tặng quà người khuyết tật
Đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện trao quà cho gia đình cháu Giàng Bảo Long trú tại thôn Sảng Pả A thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, động viên bà Lò Thị Mỷ, trú tại tổ 3 thị trấn Mèo Vạc, cháu Giàng Bảo Long trú tại thôn Sảng Pả B, thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Ngô Mạnh Cường đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống những người khuyết tật, đồng thời chia sẻ với những khó khăn, động viên họ cùng gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương, các cơ quan chuyên môn tiếp tục quan tâm đảm bảo các chế độ chính sách, giúp đỡ người khuyết tật đẩy mạnh phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống hòa nhập cộng đồng.

Thăm hỏi, động viên người khuyết tật là hoạt động thường xuyên, có ý nghĩa thiết thực của huyện nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với những người bị tổn thương, chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống, giúp những người khuyết tật trên địa bàn có thêm niềm vui trong cuộc sống, tự tin vươn lên hòa nhập cộng đồng. 

Minh Huệ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập