Chuyên mục phòng chống Covid 19

LĐLĐ huyện Mèo Vạc khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác, phòng chống dịch Covid-19

17/05/2020 00:00 76 lượt xem

Trong thời gian qua, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn huyện Mèo Vạc đã huy động được sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị. Trong đó có sự tham gia tích cực, trách nhiệm của Công đoàn, đoàn viên các cấp trong việc tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên về dịch bệnh và tổ chức nhiều hoạt động ủng hộ thiết thực, hiệu quả góp phần ngăn chặn dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn.

Để kịp thời động viên, khích lệ và ghi nhận những thành tích đóng góp và nỗ lực của cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn, sáng ngày 14/5, LĐLĐ huyện Mèo Vạc đã khen thưởng cho tập thể Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa huyện và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid- 19.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện cũng đề nghị các cấp công đoàn tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, vừa tập trung tuyên truyền, vận động đoàn viên CNVCLĐ nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong việc thực hiện phòng, chống dịch Covid - 19 đạt hiệu quả cao nhất, sớm đẩy lùi dịch bệnh theo tinh thần Chỉ thị 19/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Đề nghị các cấp công đoàn tích cực phát hiện và đề nghị khen thưởng kịp thời cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất tạo sự lan tỏa rộng lớn trong các cấp công đoàn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập