Văn hóa - Xã hội

Lễ trao giải bóng chuyền nam huyện Mèo Vạc năm 2018

26/04/2018 00:00 91 lượt xem

Chiều ngày 25/4, BTC giải bóng chuyền nam huyện Mèo Vạc năm 2018 đã tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba và các giải phụ cho các đội bóng tham gia giải đấu năm nay.

Tham dự giải có 8 đội bóng đến từ đơn vị lực lượng vũ trang và các xã, thị trấn. Với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết; sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt. Sau 2 ngày thi đấu Đội bóng chuyền của Công an huyện và Đội bóng chuyền xã Tát Ngà đã gặp nhau ở trận chung kết. Tại trận chung kết, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, mang đến nhiều pha bóng kịch tính, nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả theo dõi trận đấu. Trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả, Đội bóng chuyền Công an huyện đã giành chiến thắng chung cuộc.

Kết thúc trận đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội bóng chuyền Công an huyện, giải nhì cho Đội bóng chuyền xã Tát Ngà, trao giải Ba và các giải phụ khác cho các đội bóng và các vận động viên.

Thông qua giải bóng chuyền nam năm 2018 là dịp khơi dậy phong trào thể dục thể thao trong tuổi trẻ toàn huyện, là dịp để các vận động viên được thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ, kinh nghiệm thi đấu thể thao, từ đó phát hiện thêm những nhân tài mới cho thể thao của huyện nhà. 

Một pha bóng trong trận chung kết và lễ trao giải bóng chuyền nam huyện Mèo Vạc năm 2018


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập