Chính trị

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên thăm và chúc tết huyện Mèo Vạc

01/02/2019 00:00 72 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Vừa qua, Đoàn công tác huyện Vị Xuyên do đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ và nhân dân huyện Mèo Vạc. Tiếp đoàn có các đồng chí Trần Quang Minh, Bí thư Huyện ủy; Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện; Thường trực HĐND; các đồng chí BTV Huyện ủy.

Thực hiện chương trình kết nghĩa, trong những năm qua huyện Mèo Vạc và huyện Vị Xuyên đã giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trên các lĩnh vực giáo dục, văn hóa và hợp tác những lĩnh vực mà huyện Vị Xuyên có thế mạnh.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo hai huyện đã thông báo cho nhau tình hình phát triển kinh tế xã hội và kết quả đạt được trong năm 2018, những định hướng lớn trong năm 2019. Mong muốn, với đặc thù, thế mạnh riêng của mỗi địa phương, 2 huyện tiếp tục tạo điều kiện hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển. Phát huy truyền thống đoàn kết, ngày càng có nhiều hoạt động thiết thực tăng cơ hội gắn bó, cùng giành thắng lợi trong năm mới 2019. Cán bộ và nhân dân cùng vui xuân đón tết vui tươi, hạnh phúc. Vui mừng trước những kết quả mà hai huyện đã đạt được trong năm qua, các đồng chí lãnh đạo hai huyện mong muốn tiếp tục phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu mà nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện đã đề ra.

Thay mặt lãnh đạo huyện Vị Xuyên, đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà và chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mèo Vạc kết nghĩa năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thi đua lao động, sản xuất đạt được nhiều thành tích trong quá trình phát triển; đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập