Chuyên mục phòng chống Covid 19

Lãnh đạo huyện động viên cán bộ làm công tác tuyên truyền

21/04/2020 00:00 110 lượt xem

Ngày 21.4, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc Trần Quang Minh đã đến thăm, động viên chia sẻ đội ngũ cán bộ, phóng viên đang trực tiếp thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện, đồng chí Trần Quang Minh – Bí thư Huyện ủy biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của tập thể Trung tâm, nhất là đội ngũ phóng viên, tuyên truyền viên. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trung tâm đã bố trí lực lượng, xây dựng tin, bài phản ánh chính xác, nhanh chóng về công tác phòng, chống dịch của huyện. Phát huy trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng hai thứ tiếng (tiếng Việt và tiếng Mông) trên hệ thống truyền thanh của huyện, của các xã, thị trấn. Qua đó, đã giúp người dân nâng cao nhận thức, chủ động các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Xây dựng các bản tin cập nhật về tình hình dịch bệnh cũng như công tác chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 của các cấp cũng được kịp thời cập nhật đến người dân.

Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc đề nghị Trung tâm VHTTDL tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về nguy cơ tiềm ẩn của đại dịch đến cộng đồng. Nhất là ở địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới cần phải chú trọng hơn. Bám sát vào định hướng tuyên truyền của các cấp, để thông tin kịp thời, chính xác về tình hình dịch bệnh; khuyến cáo, hướng dẫn người dân đầy đủ những thông tin về nguy cơ và cách thức phòng ngừa dịch bệnh; nâng cao ý thức của người dân trong phòng, chống dịch bệnh Covid- 19.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập