Chính trị

Kiểm tra việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo giai đoạn 2 tại Mèo Vạc.

06/04/2021 01:32 54 lượt xem

Ngày 2.4, Đoàn công tác của Sở Lao động TB&XH do đồng chí Sùng Đại Hùng, Giám đốc Sở Lao động TB&XH làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra việc triển khai thực hiện Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công (NCC), cựu chiến binh (CCB) nghèo, hộ nghèo giai đoạn 2 tại xã Sủng Trà và Sủng Máng, huyện Mèo Vạc.

Qua thống kê, rà soát; trong giai đoạn 2 toàn huyện Mèo Vạc có 420 hộ khó khăn về nhà ở và có nhu cầu hỗ trợ xây dựng nhà ở. Đến thời điểm này có 72 ngôi nhà được hỗ trợ xây dựng với tổng kinh phí 2.832 triệu đồng. Trong đó 59 ngôi nhà đã hoàn thành xây dựng, được bàn giao và đưa vào sử dụng; 13 ngôi nhà đang tiếp tục xây dựng theo tiến độ.

Qua quá trình kiểm tra thực tế tại một số hộ gia đình thuộc đối tượng được hỗ trợ xây dựng nhà ở đợt này; Đoàn công tác đánh giá cao sự vào cuộc của cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc triển khai xây dựng nhà ở cho NCC, CCB nghèo, hộ nghèo trên địa bàn. Đồng thời, yêu cầu địa phương tiếp tục nâng cao trách nhiệm quản lý, sử dụng nguồn kinh phí được hỗ trợ đảm bảo đúng mục đích, hiệu quả, triển khai xây dựng nhà ở cho các đối tượng đảm bảo đúng thời gian, tiến độ và chất lượng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập