Chính trị

Kiểm tra công tác quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp tại xã Lũng Chinh

29/04/2021 02:36 56 lượt xem

Ngày 27.4, Đoàn giám sát của Huyện ủy do đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã kiểm tra, giám sát công tác lãnh đạo, chỉ đạo học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tại Đảng bộ xã Lũng Chinh.

Đảng bộ xã Lũng Chinh hiện có 12 Chi bộ trực thuộc với 199 đảng viên. Trước khi làm việc với Đảng bộ xã, Đoàn đã tiến hành kiểm tra thực tế tại một số chi bộ thôn và chi bộ Trường PTDTBT THCS. Qua kiểm tra cho thấy Xã đã xây dựng, ban hành các văn bản, chỉ đạo triển khai quán triệt đầy đủ, kịp thời các nghị quyết, kế hoạch, chương trình hành động của Đại hội Đảng bộ các cấp đến các chi bộ, đảng viên và các tổ chức đoàn thể, sau khi tổ chức quán triệt có viết bài thu hoạch đánh giá kết quả học tập Nghị quyết của từng đảng viên. Tích cực tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, các nhiệm vụ chính trị, nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị xã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền rộng rãi nội dung chính của Nghị quyết; kiểm tra, rà soát, hoàn chỉnh các văn bản chỉ đạo, tổ chức thực hiện chương trình trọng tâm, nội dung đột phá. Phân công nhiệm vụ cho từng thành viên, bám sát vào các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm của địa phương. Cùng với đó tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và phải lựa chọn hình thức quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đảm bảo dễ hiểu để nghị quyết thực sự đi vào cuộc sống.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập