Chính trị

Kiểm tra công tác phổ biến giáo dục pháp luật tại huyện Mèo Vạc năm 2016

07/11/2016 00:00 96 lượt xem

Sáng ngày 04/11, Đoàn kiểm tra của Hội đồng phối hợp Phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) tỉnh Hà Giang đã kiểm tra công tác PBGDPL tại huyện Mèo Vạc. Đoàn kiểm tra do bà Vương Thị Thủy, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hà Giang làm trưởng đoàn. Làm việc với đoàn kiểm tra về phía huyện có đồng chí Mua Hồng Sinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng phối hợp PBGDPL và các đồng chí thành viên Hội đồng PBGDPL huyện.

Trong năm qua, công tác PBGDPL ở huyện Mèo Vạc đã được các cơ quan, đoàn thể tích cực tham gia, đội ngũ báo cáo viên pháp luật cấp huyện và tuyên truyền viên pháp luật ở cơ sở được củng cố, kiện toàn, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Năm 2016, trên địa bàn huyện đã tổ chức được 1.117 hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho trên 76.000 lượt người nghe. Nội dung tuyên truyền PBGDPL được tổ chức khá phong phú với nhiều hình thức đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của cán bộ đảng viên và nhân dân. Tại buổi làm việc các đại biểu đã đưa ra những kiến nghị, đề xuất với đoàn kiểm tra trong thời gian tới.

Kết luận buổi làm việc đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh, Trưởng đoàn kiểm tra đã đánh giá cao những nỗ lực cố gắng trong công tác PBGDPL của huyện Mèo Vạc thời gian qua, bên cạnh đó đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới các ngành thành viên Hội đồng PBGDPL huyện cần có sự phối hợp chặt chẽ, đổi mới nội dung, bằng nhiều biện pháp để nâng cao hiệu quả của công tác tuyên truyền PBGDPL trên địa bàn huyện.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập