Văn hóa - Xã hội

Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Mèo Vạc

10/05/2018 00:00 57 lượt xem

Ngày 8.5, Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh đã tiến hành kiểm tra một số cơ sở sản xuất kinh doanh, thực phẩm trên địa bàn huyện Mèo Vạc.

Qua kiểm tra cơ bản các cơ sở kinh doanh đều chấp hành đầy đủ các thủ tục đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật. Tuy  nhiên, vẫn còn một số cơ sở sản xuất không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến việc sản xuất sản phẩm, địa điểm sản xuất kinh doanh ẩm mốc, không đủ điều kiện kinh doanh...

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản đối với một số cơ sở vi phạm và chuyển Ban Chỉ đạo VSATTP huyện xử lý theo đúng quy định, báo cáo về Ban Chỉ đạo VSATTP tỉnh trước ngày 15/5/2018. Đề nghị Ban Chỉ đạo VSATTP huyện tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến các quy định của pháp luật, các kiến thức về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sản xuất, kinh doanh ở các xã, thị trấn, các chợ phiên trên địa bàn. Tăng cường công tác, thanh kiểm tra, kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm, đặc biệt là các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống nhằm ngăn chặn, đẩy lùi các thực phẩm độc hại, ảnh hưởng tới người tiêu dùng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập