Chính trị

Khai mạc lớp bồi dưỡng kỹ năng đối ngoại cho cán bộ, lãnh đạo chủ chốt

09/07/2020 00:00 71 lượt xem

Nhằm nâng cao chất lượng nội dung hoạt động, kỹ năng trong công tác đối ngoại của huyện. Chiều ngày 8/7, UBND huyện Mèo Vạc phối hợp với Sở Ngoại vụ tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng đối ngoại cho cán bộ, lãnh đạo chủ chốt trên địa bàn huyện Mèo Vạc năm 2020. Dự có đồng chí Mao Quốc Toản, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ; Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc.

Trong 1/2 ngày, cán bộ, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn được báo cáo viên của Sở Ngoại vụ truyền đạt các nội dung: Việc thực hiện 3 văn kiện pháp lý về biên giới trên đất liền Việt Nam – Trung Quốc, hướng dẫn quy trình giải quyết một số công việc trên tuyến biên giới đất liền Việt Nam – Trung Quốc và hướng dẫn kỹ năng lễ tân đối ngoại trong tổ chức đón tiếp, làm việc với các đoàn khách quốc tế.

Thông qua lớp tập huấn, nhằm trang bị thêm kiến thức, kinh nghiệm trong thực hiện các hoạt động đối ngoại cho cán bộ, lãnh đạo chủ chốt các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn, và nhất là các xã, lực lượng đóng chân trên tuyến biên giới. Qua đó đổi mới công tác chỉ đạo, tham mưu, thúc đẩy chất lượng hoạt động đối ngoại tại đơn vị mình, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ đối ngoại của huyện trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại lớp bồi dưỡng, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện đề nghị cán bộ, lãnh đạo các đơn vị, các xã, thị trấn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực nghiên cứu, học tập, trao đổi kinh nghiệm với đồng chí, đồng nghiệp để nâng cao kiến thức, đặc biệt nắm được nghiệp vụ về công tác đối ngoại nói chung và các vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị và của cá nhân làm công tác đối ngoại nói riêng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập