Kinh tế

Khai mạc Hội chợ thương mại huyện Mèo Vạc năm 2015

12/12/2015 00:00 270 lượt xem

Tối 10-12, UBND huyện phối hợp với Công ty TNHH tổ chức Hội chợ F17 tổ chức khai mạc Hội chợ thương mại huyện Mèo Vạc năm 2015. Tham dự Lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo huyện Mèo Vạc; các ban, ngành của huyện; các doanh nghiệp và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn.

Hội chợ năm nay có sự tham gia của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, các hộ kinh doanh trong và ngoài tỉnh với trên 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm hàng hóa phong phú, đa dạng như: hàng dệt may, đồ trang sức, đồ gia dụng, đồ gỗ mỹ nghệ, các mặt hàng nông - lâm - thủy sản, công cụ, nông cụ… phục vụ nhu cầu thiết yếu cho sản xuất và tiêu dùng của nhân dân. Bên cạnh các mặt hàng được các doanh nghiệp bán tại Hội chợ, huyện Mèo Vạc cũng tiến hành trưng bày và bán các nông sản đặc trưng của địa phương, như: mật ong Bạc hà, gạo khẩu mang, thịt bò khô…

Thông qua Hội chợ lần này, là dịp để huyện quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của địa phươn cũng như quảng bá tiềm năng du lịch hấp dẫn của Cao nguyên đá Đồng Văn, góp phần đẩy mạnh thương mại – dịch vụ, thúc đẩy KT – XH trên địa bàn phát triển./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập