Kinh tế

Khai mạc Hội chợ thương mại huyện Mèo Vạc năm 2014

16/11/2014 00:00 107 lượt xem

Tối 15.11, tại trung tâm huyện, UBND huyện Mèo Vạc phối hợp với Công ty TNHH tổ chức Hội chợ F17 tổ chức khai mạc Hội chợ Thương mại năm 2014”. Tới dự có các đồng chí: Sùng Mí Thề - Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức hội chợ; Trần Kim Ngọc - Phó chủ tịch UBND huyện; các thành viên Ban tổ chức Hội chợ và đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện.
Hội chợ năm nay có sự tham gia của 45 doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp Trung Quốc với 109 gian hàng trưng bày giới thiệu, quảng bá và bán các sản phẩm hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, bao gồm các mặt hàng nông lâm sản, dệt may, hàng thực phẩm chế biến, hàng tiêu dùng do Việt Nam sản xuất và các mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Đây cũng là hoạt động giao lưu giữa các doanh nghiệp với người tiêu dùng, là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có cơ hội khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng, tìm kiếm thị trường. Đồng thời giúp người dân có điều kiện được tiếp cận với các mặt hàng có chất lượng, giá cả hợp lý; quảng bá, giới thiệu sản phẩm địa phương, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của huyện nhà.
 
Đồng chí Sùng Mí Thề - Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức Hội chợ tham quan các gian hàng.
 
Nhìn chung, theo đánh giá của người tiêu dùng thì hàng hóa bày bán tại Hội chợ năm nay khá phong phú, chất lượng tốt hơn năm trước. Tuy nhiên, lại thiếu vắng các gian hàng bày bán sản phẩm tiêu biểu của địa phương.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập