Văn hóa - Xã hội

Khai mạc giải bóng đá tỉnh Hà Giang năm 2017

02/10/2017 00:00 138 lượt xem

Nhằm đánh giá chất lượng hoạt động phát triển thể thao thành tích cao của các đơn vị trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Ngày 2/10, tại huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang tổ chức Giải giải bóng đá toàn tỉnh năm 2017. Dự lễ khai mạc có đồng chí Thào Xuân Sùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương; Ly Mý Lử, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở VHTT&DL tỉnh, lãnh đạo huyện Đồng Văn.
 

Các đại biể dự Lễ khai mạc giải bóng đá tỉnh Hà Giang năm 2017

 

Giải bóng đá tỉnh Hà Giang năm 2017 năm nay diễn ra tại huyện Đồng Văn, quy tụ 11 đội bóng với trên 200 vận động viên, đến từ các huyện thành phố trong tỉnh. Giải được chia làm 3 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để lựa chon ra đội xuất sắc nhất bảng vào vòng trong. Giải diễn ra trong thời gian 5 ngày, từ ngày 2/10 và kết thúc vào ngày 7/10. Đây là giải bóng được tỉnh tổ chức thường niên, nhằm đánh giá chất lượng hoạt động phát triển thể thao thành tích cao của các đơn vị trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

Ông Nguyễn Trung Ngọc, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó Ban tổ chức giải phát biểu chào mừng tại Lễ Khai mạc

Việc giải diễn ra tại huyện Đồng Văn cũng là dịp để các đội bóng có cơ hội để thăm quạn, khám phá nét văn hóa truyền thống đọc đáo của các dân tộc vùng Cao nguyên đá cũng như các điểm di tích cấp tỉnh, cấp Quốc gia tại huyện Đồng Văn, vùng lõi của Công viên địa chất toàn cầu, Cao nguyên đa Đồng Văn đến đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh.

Ngay sau lễ khi mạc diễn ra trận đấu đầu tiên của giải giữa đội tuyển chủ nhà Đồng Văn và đội Hoàng Su Phì, kết quả đội tuyển huyện Đồng Văn thắng đậm với tỷ 7 - 0

Giải bóng đá vô địch tỉnh Hà Giang diễn ra tại sân vận động thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập