Chính trị

Kỷ niệm Ngày thành lập các Ban xây dựng Đảng và 70 năm Ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng

12/10/2018 00:00 108 lượt xem

Chiều 11/10, Huyện ủy Mèo Vạc long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày thành lập các Ban xây dựng Đảng và 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16.10.1948 – 16.10.2018). Dự có các đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Thào Mí Sính, Phó Trưởng Ban Dân vân Tỉnh ủy; cùng các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND - UBND huyện; lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị của huyện; Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn.

Tại hội buổi Lễ, các đại biểu đã ôn lại quá trình hình thành, phát triển và truyền thống vẻ vang của các Ban xây dựng Đảng và ngành Kiểm tra Đảng qua các thời kỳ. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Huyện ủy, các Ban xây dựng Đảng và ngành Kiểm tra Đảng huyện Mèo Vạc đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành về mọi mặt; đoàn kết thống nhất, làm tốt chức năng tham mưu giúp cấp uỷ lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác; làm tốt công tác xây dựng, kiểm tra Đảng, xây dựng Hệ thống chính trị ngày càng trong sạch vững mạnh; xây dựng đội ngũ cán bộ “vừa hồng, vừa chuyên”, đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới. Góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch vững mạnh...

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Quang Minh, Bí thư Huyện ủy đã biểu dương, ghi nhận sự trưởng thành, nỗ lực của các Ban xây dựng Đảng và ngành Kiểm tra Đảng đã góp phần quan trọng cùng với Đảng bộ và nhân dân trong huyện hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị; củng cố vững chắc niềm tin của nhân dân đối với Đảng, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân. Tự hào với truyền thống vẻ vang, đồng chí đề nghị trong thời gian tới các Ban xây dựng Đảng và ngành Kiểm tra Đảng làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên; tập trung đẩy mạnh thực hiện tốt Nghị quyết TW4 khóa XI, XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

Tại buổi Lễ, các cá nhân có nhiều đóng góp với ngành Kiểm tra Đảng, Dân vận được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kiểm tra Đảng và sự nghiệp Dân vận”; nhiều tập thể, cá nhân nhận Giấy khen của Huyện ủy Mèo Vạc.

 

Thừa ủy quyền, Đồng chí Trần Quang Minh, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” cho các cá nhân.

Đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Kỷ niệm chương “ Vì sự nghiệp Dân vận” cho các cá nhân.

Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen của Huyện ủy cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua chào mừng 70 năm Ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập