Chính trị

Huyện Mèo Vạc dâng hương, báo công trước Tượng đài Bác Hồ

03/09/2020 01:36 110 lượt xem

Nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9 (2/9/1945-2/9/2020). Chiều 1.9, Đoàn đại biểu Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành và đoàn viên, thanh niên trong huyện đã đặt vòng hoa, dâng hương, báo công với Bác tại Tượng đài Bác Hồ trung tâm huyện.

Trong không khí thiêng liêng, Bí thư Huyện ủy Trần Quang Minh và các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương, báo công trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và kính trọng sâu sắc đối với công lao to lớn của Bác, vị lãnh tụ thiên tài của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới. Người đã sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng ta.

Các đồng chí lãnh đạo huyện nguyện hứa với Bác sẽ không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi các nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Tiếp tục nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ phát triển KT-XH, đảm bảo quốc phòng - an ninh, tăng cường xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị; thực hiện tốt công cuộc xây dựng phát triển KT-XH để Mèo Vạc sớm thoát khỏi huyện nghèo trong những năm tới.

Đoàn đại biểu lãnh đạo huyện, các cơ quan, ban, ngành, đoàn viên, thanh niên đã dâng hương trước anh linh của Người.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập